Tips mua sắm

Đã có thể tip cho tài xế Grabfood ngay trên ứng dụng Grab

Trước đây, khi bạn đặt đồ ăn giao tận nơi trên ứng dụng Grab thì không thể tip cho tài xế ngay trên ứng dụng. Nếu bạn thích anh tài xế giao đồ ăn đó bạn chỉ có cách đưa tiền mặt riêng cho anh ấy. Nhưng bây giờ thì bạn đã có thể tip ngay trên ứng dụng sau khi đơn hàng được giao thành công.

Cách thức bo cho tài xế giống như trên Grab Bike vậy. Sau khi hoàn tất đơn hàng hoặc cuốc xe. Grab sẽ hiện thông báo nhờ bạn đánh giá 5 sao và hỏi bạn có muốn tip cho tài xế đó không? Mình luôn đặt giao hàng đồ ăn gì cũng đều thanh toán bằng Grab Pay, không sử dụng tiền mặt. Cho nên việc lựa chọn tip 5k hay 10k sẽ tiện hơn so với việc mình đưa thêm tiền tip cho tài xế vì nhiều lúc không sẵn tiền lẻ.

Trên con đường trở thành siêu ứng dụng của Đông Nam Á thì Grab liên tục cập nhật ứng dụng của mình. Việc từ một ứng dụng đặt xe này Grab đã có thêm các dịch vụ khác. Như đặt đồ ăn, giao hàng, thanh toán hóa đơn… thậm chí là đặt phòng khách sạn. Đặc biệt luôn có các khuyến mãi khủng cho người dùng. Mặc dù Grab chưa bao giờ có số dương lợi nhuận trên báo cáo tài chính. Và cũng chưa có ý định dừng đốt tiền.

Bích Nguyên
Chào mọi người, mình là Bích Nguyên. Ngoài viết bài cho Sharebox.vn thì mình chuyên đi xây dựng website bán hàng cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ đến các doanh nghiệp lớn. Diễn đàn này cũng là nơi mình chia sẻ kiến thức mà mình góp nhặt được trong những năm làm website.

    Có thể bạn sẽ thích

    Đăng ký
    Mô tả
    guest

    0 Bình luận
    Inline Feedbacks
    Xem tất cả bình luận