Nút Play Youtube
Nút Play Youtube
Tips mua sắm

Youtube có các nút giải thưởng danh giá nào?

Thành công của Youtube ngoài những giá trị về vật chất thì Youtube còn có chương trình tưởng thưởng khác. Nó thay cho tinh thần đó là các nút Youtube để công nhận những đóng góp to lớn của những người làm nội dung cho Youtube. Sau đây là những nút Play tương ứng với từng lượng người Subcribe của mỗi kênh.

Nút Bạc: 100.000 người đăng ký (100k sub)

Đây là danh hiệu đầu tiên của bạn khi bạn bắt đầu làm Youtube cho đến khi thành công những bước đầu tiên. Hiện rất nhiều kênh Youtube tại Việt Nam cũng đạt được nút Bạc này. Đây cũng là nút chứa đựng rất nhiều cảm xúc khi bạn bắt đầu sự nghiệp Youtuber chuyên nghiệp.

Nút Vàng: 1.000.000 người đăng ký (1 triệu sub)

Nút Play danh giá tiếp theo là nút Vàng. Để đạt được nút Vàng Youtube thì những người làm nội dung đã bỏ công sức, thời gian và chất xám của mình ra rất nhiều để có thành quả như ngày hôm này. Thị trường Việt Nam cũng có số lượng tương đối đáng kể kênh đã đạt được giải thưởng danh giá này.

Trong đó, chỉ riêng cá nhân NTN Vlogs Nguyễn Thành Nam, chàng trai quê gốc Thái Bình, cùng quê với Sơn Tùng M-TP đã sở hữu tận 3 nút vàng. Tuy nhiên, có vẻ như dạo gần đây anh chỉ tập trung vào kênh NTN Vlogs hơn là các kênh còn lại.

Nút Kim Cương: 10.000.000 người đăng ký (10 triệu sub)

Ca sĩ đầu tiên tại châu Á nhận được nút Kim Cương này không ai khác chính là chủ nhân của ca khúc đình đám. Gây hiệu ứng ra toàn thế giới chính là PSY với ca khúc Gangnam Style. Việt Nam chưa có kênh nào đạt được giải thưởng này từ Youtube.

Update ngày 31/03/2020: Kênh FAPTV ở Việt Nam đã đạt được nút play kim cương này.

Update ngày 17/12/2020: Kênh Youtube Pop Kids là cái tên thứ 2 sở hữu nút kim cương tại Việt Nam với 10 triệu người theo dõi subcriber trên mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới.

Nút Ruby: 50.000.000 người đăng ký (50 triệu sub)

Là cá nhân có sức ảnh hưởng nhất Youtube không ai khác chính là PewDiePie. Anh nhận được giải thưởng này vào năm 2016. Hiện kênh của anh đã có hơn 70 triệu sub và đang cạnh tranh khốc liệt với kênh T-Series đến từ Ấn Độ.

Nghe qua thì dễ nhưng để đạt được các nút Youtube trên thì kênh của bạn phải đảm bảo được rất nhiều điều khoản nghiêm ngặt từ phía Youtube trước khi họ trao nút Play về cho bạn. Vì ở Youtube họ công nhận giá trị công bằng cho tất cả người làm nội dung, những người sáng tạo trên nền tảng xem video lớn nhất thế giới này. Và đương nhiên là thu nhập cũng không phải dạng vừa đâu.

Nút Kim Cương Đỏ: 100.000.000 người đăng ký (100 triệu sub)

Nút Kim Cương Đỏ – Red Diamond Play

Tưởng chừng như nút Kim cương là danh hiệu cao quý nhất rồi. Tuy nhiên, trên thế giới đã tồn tại 2 nút Kim cương đỏ – Red Diamond. Một dành cho kênh T-series (kênh ca nhạc của Ấn Độ) và một dành cho PewDiePie (một youtuber cá nhân mê game bỏ học) trở thành cá nhân kiếm tiền nhiều nhất trên Youtube trong nhiều năm liền.

Cùng xem qua cảm xúc của những Youtuber lần đầu tiên được trên tay giải thưởng này.

Bích Nguyên
Chào mọi người, mình là Bích Nguyên. Ngoài viết bài cho Sharebox.vn thì mình chuyên đi xây dựng website bán hàng cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ đến các doanh nghiệp lớn. Diễn đàn này cũng là nơi mình chia sẻ kiến thức mà mình góp nhặt được trong những năm làm website.

    Có thể bạn sẽ thích

    Đăng ký
    Mô tả
    guest

    0 Bình luận
    Inline Feedbacks
    Xem tất cả bình luận