Những lý do bạn nên quảng cáo trên Tik Tok
Sự lớn mạnh của nền tảng mạng xã hội Tik Tok đã đem về cho chủ sở hữu một số tiền khổng lồ. Không phải đơn giản mà nhiều nhà quảng cáo trên Tik Tok chấp nhận chi tiền để doanh nghiệp của họ xuất hiện trên Tik Tok. Tất cả đều có lý do của nó.
Nội dung
1. Số lượng người dùng khổng lồ
500.000.000 người dùng tích cực hàng tháng của mạng xã hộ này là một con số cực kỳ khổng lồ. Trong con số trên thì có khoảng 41% người dùng nằm trong độ tuổi từ 16 – 24 tuổi. Đây là độ tuổi dễ bị kích động để mua sản phẩm thông qua quảng cáo hơn là mua hàng bằng lý trí. Họ dành 52 phút/ngày chỉ để lướt Tik Tok.
2. Người dùng Tik Tok tập trung vào quảng cáo hơn
Chính vì trải nghiệm lướt, nhìn + nghe, rồi sau đó lướt. Sự đơn giản của Tik Tok làm cho người dùng tập trung nhiều hơn vào nội dung video hơn. Không bị phân tâm bởi các banner khác, các nội dung không liên quan khác như Facebook. Cho nên, việc quảng cáo trên Tik Tok đảm bảo lượt tiếp cận khách hàng của bạn để lại ấn tượng hơn bao giờ hết.
3. Nhà quảng cáo nhận được phản hồi nhanh hơn từ phía khách hàng
Bạn không cần phải chờ một cuộc gọi phàn nàn từ khách hàng, không chờ email hay lá thư nào để chê bai dịch vụ hay sản phẩm cả. Khách hàng phàn nàn trực tiếp ngay trong Bình luận. Phản hồi của bạn cũng sẽ nhanh hơn, biết được nội dung nào nhận được phản hồi tích cực hoặc tiêu cực để chăm chút nó hơn.
4. Go Global, chiến dịch quảng cáo ra toàn cầu của bạn dễ hơn bao giờ hết
Thử nghĩ xem, bạn chỉ cần tạo video nào đó mà ở đó bạn hạn chế sử dụng ngôn ngữ của một quốc gia, hãy làm cho nó Global hơn. Vì video là thứ mà bất kể bất đồng ngôn ngữ, địa lý có thể dùng mắt để tận hưởng là như nhau. 155 là số quốc gia mà Tik Tok đã có mặt và đang tạo sóng trending.
5. Chỉ cần tạo được hiệu ứng lan tỏa, không cần chất lượng
Không như Youtube, người dùng bắt đầu cảm thấy khó tính hơn khi một video không được đầu tư bài bản. Như độ phân giải video, âm thanh kém hay đơn giản như dàn diễn viên kém xinh… Nhưng với Tik Tok thì khác, video quá ngắn, người dùng không thể đòi hỏi quá nhiều, họ bắt đầu dễ tính hơn. Từ đó cảm thấy thoải mái hơn khi xem quảng cáo của bạn. Chuyện gì xảy ra bạn cũng biết rồi đấy, khi thoải mái thì tỷ lệ mua hàng sẽ cao hơn. Còn chờ gì nữa, nhấc điện thoại ra, quay một video ngắn về sản phẩm của bạn để quảng cáo thôi.