Thẻ tín dụng

MB hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt dòng thẻ cho người hâm mộ

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP và JCB cho ra mắt sản phẩm thẻ ngân hàng mang tên Be The Sky. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP khi sở hữu dòng thẻ đặc biệt này. Be The Sky gồm thẻ phi vật lý Skycloud và ba phiên bản thẻ vật lý: Daybreak, Starlight và Apeiron. 

Be The Sky dòng thẻ cho người hâm mộ

Với thiết kế mang đậm phong cách dành riêng cho cộng đồng Sky, Be The Sky ngoài là một sản phẩm tài chính còn là sự kết hợp của các yếu tố âm nhạc, công nghệ giúp kết nối người hâm mộ với thần tượng.

Be The Sky nằm trong bộ sưu tập MB Hi Collection với đa dạng thiết kế, giúp cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng và thể hiện phong cách riêng. Khách hàng khi sử dụng thẻ MB Hi Collection sẽ bảo mật thông tin an toàn nhất, giúp tránh được việc bị lộ thông tin cá nhân. Bên cạnh đó thẻ MB Hi Collection còn tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip tối ưu sự thuận tiện cho người dùng.

Theo chia sẻ của Sơn Tùng M-TP tại buổi họp báo: “Sơn Tùng luôn mong muốn được dành những điều tuyệt vời nhất cho những con người tuyệt vời nhất. Xin cảm ơn MB, JCB đã là chiếc cầu nối giúp biến điều mình mong muốn trở thành sự thật với dự án Be The Sky, dự án mang tên fandom của Sơn Tùng M-TP”.

Be The Sky sẽ là sản phẩm chủ lực trong kế hoạch phát triển của trong năm 2024. Theo đại diện MB thì “Đây sẽ là bước tiến lớn trong chiến lược mở rộng thị trường của MB, hướng tới mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng”.

Tổ chức thẻ quốc tế JCB

Quá trình tạo ra Be The Sky thì Tổ chức thẻ quốc tế JCB là một đối tác chiến lược quan trọng, đây là thương hiệu thanh toán Quốc tế uy tín đến từ Nhật Bản, thành lập vào năm 1961. JCB hiện tại đang hợp tác với hơn 400 tổ chức tài chính, với hơn 154 triệu khách hàng phát hành thẻ và hơn 43 triệu điểm chấp nhận thanh toán thẻ JCB tại hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam thì JCB đang hợp tác với 19 ngân hàng và tổ chức tín dụng với hơn 4,4 triệu thẻ JCB được phát hành. Tại sự kiện hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP, đại diện JBC cho biết đây là cơ hội để mở rộng ảnh hưởng của JCB tại Việt Nam. Với định hướng luôn luôn lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm, JCB sẽ mang đến những sản phẩm tài chính phù hợp nhất cho thế hệ khách hàng trẻ.

Do đó, JCB đang triển khai hàng loạt ưu đãi ẩm thực bao gồm giảm giá tới 20% tại hơn 100 chuỗi nhà hàng Nhật, Việt, Á, Âu như Sushi Hokkaido Sachi, Gyu Shige, Som Thai,… Và ưu đãi mua sắm offline tại Aeon, Uniqlo hay mua sắm online tại Shopee, Lazada; du lịch khách sạn tại Traveloka, Agoda, Booking.com.

Đặc biệt với hạng thẻ JCB Platinum, khách hàng sẽ được nâng tầm trải nghiệm với các đặc quyền miễn phí phòng chờ tại các sân bay Việt Nam và quốc tế, ẩm thực Diamond Dining tại 21 nhà hàng cao cấp, nghỉ dưỡng tại 15 khách sạn và resort 5 sao hay giảm giá tại các sân golf ở Việt Nam và Nhật Bản.

Nhưng trước khi có thể sở hữu Be The Sky, thì bạn có thể tạo ngay cho mình tài khoản MB ngay tại đây:

Hạ Linh
Cô gái hay mộng mơ nhưng không lơ tơ mơ trong công việc nhé.

    Có thể bạn sẽ thích

    Đăng ký
    Mô tả
    guest

    0 Bình luận
    Inline Feedbacks
    Xem tất cả bình luận