Thẻ tín dụng

MyVIB – Trợ thủ đắc lực cho khách hàng

Mỗi một ngân hàng đều có một ứng dụng cho khách hàng có thể thao tác kiểm tra tài khoản, chuyển tiền cùng hoặc khác ngân hàng, thanh toán các hóa đơn,… Và ngân hàng VIB đã không ngừng nâng cấp, cải tiến cho ứng dụng MyVIB đáp ứng nhu cầu khách hàng. Mời các bạn cùng Sharebox tìm hiểu về ứng dụng đa năng này nhé.

MyVib là gì?

MyVIB là một ứng dụng mobile banking của Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng. Khách hàng có thể tải ứng dụng MyVIB từ kho ứng dụng lớn nhất hiện nay là CH Play và App Store.

Điểm nổi bật của ứng dụng MyVIB

Hiển thị đầy đủ thông tin tài khoản

Với ứng dụng MyVIB khách hàng có thể tra cứu số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, quản lý chi tiêu giao dịch thẻ an toàn, hiệu quả. Ngoài ra với giao diện tối ưu, khách hàng có thể tìm kiếm theo danh mục dễ dàng, đồng thời quản lý danh mục tài khoản nhanh chóng.

Chuyển khoản siêu nhanh 24/7

MyVIB giúp khách hàng chuyển tiền nhanh như chớp kể cả những ngày cuối tuần hay nghỉ lễ. Chỉ cần vài thao tác là khách hàng đã có thể chuyển khoản nhanh như chớp.

Gợi ý địa điểm ăn uống, mua sắm

Khách hàng có thể tìm kiếm các nhà hàng, quán ăn, địa điểm mua sắm gần nhất có chiết khấu đặc biệt dành cho các chủ thẻ VIB.

Thanh toán dịch vụ tiện ích mọi lúc

Không cần thông qua các ứng dụng điện tử khác, khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng các dịch vụ như điện, nước, internet,… với hơn 400 nhà cung cấp dịch vụ. Ngoài ra khách hàng có thể nạp tiền điện thoại ngay trên ứng dụng MyVIB.

Mở tài khoản tiết kiệm online dễ dàng

Với MyVIB khách hàng có thể mở tiết kiệm online, lãi suất ưu đãi hơn rất nhiều so với khi giao dịch tại quầy. Khách hàng có thể thao tác chọn số tiền gửi, thời hạn gửi và ứng dụng sẽ tính toán cho bạn số tiền lãi mỗi tháng, rất tiện lợi cho khách hàng tham khảo.

Bảo vệ an toàn tài khoản với mã PIN

Thông thường khách hàng cần phải nhập mật khẩu rườm rà, mất thời gian. Còn bây giờ với ứng dụng MyVIB thì khách hàng chỉ cần nhập mã PIN để sử dụng nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp giải pháp giao dịch vượt trội bởi mã OTP, giúp khách hàng yên tâm với mọi hoạt động giao dịch.

Hỗ trợ trực tuyến từ tư vấn viên ngân hàng

Với ứng dụng MyVIB khách hàng có thể chat trực tuyến với nhân viên ngân hàng ở bất cứ nơi đâu. Chỉ cần nhấn nút “Hỗ trợ trực tuyến” từ 8h đến 21h các ngày trong tuần, khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay lập tức. Hoặc khách hàng có thể gọi điện lên tổng đài (miễn phí cước gọi).

Kết luận

Với những nỗ lực cải thiện và cải tiến không ngừng, ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam đã mang đến ứng dụng MyVIB đáp ứng nhanh chóng và thuận tiện cho các nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Chỉ vài thao tác đơn giản và vài lần sử dụng khách hàng sẽ thành thạo ngay, giải quyết nhanh chóng các giao dịch.

Có thể bạn sẽ thích

Đăng ký
Mô tả
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận