Tiện ích

Nếu đang kinh doanh, bạn có dùng tính năng Broadcast trên Zalo không?

Nếu bạn đang kinh doanh online hoặc có thể là MMO (make money online) mà quên việc tận dùng Broadcast trên Zalo thông qua các Official Account Zalo. Thì bạn đã bỏ qua một mỏ vàng rất tiềm năng nhưng chi phí bỏ ra là bằng không. Có lẻ đây là tính năng độc quyền mà chính những ông lớn như Facebook, Instagram hoặc Youtube cũng không thể trang bị được tính năng do tính chất của nền tảng.

Official Account Zalo (OA Zalo) là gì?

Bạn đang có một tài khoản đại diện cho doanh nghiệp, nhãn hàng hoặc cộng đồng trên Zalo thì tài khoản đó gọi là Official Account Zalo (OA Zalo). Tài khoản này có thể là truyền tải nội dung, bán hàng hoặc có thể là cộng đồng nào đó.

Ví dụ như mình đang có một OA Zalo với tên gọi là Kênh Sinh Lời (bất động sản/tài chính). Mình có thông tin về một dự án căn hộ chuẩn bị mở bán. Và muốn gửi thông tin dự án này đến cho những người mà mình không quen biết thì ngoài cách là bạn chạy quảng cáo trên Zalo. Thì bạn còn có thể gửi nó thông qua broadcast. 

Tức là mình sẽ viết một bài viết về dự án đó, sau đó tùy chọn đối tượng gửi là nam/nữ gì đó, độ tuổi từ bao nhiêu đến bao nhiêu, vị trí sinh sống. Sau khi chọn xong đối tượng thì mình gửi nó đi thôi. Lúc này tài khoản người nhận sẽ nhận được một tin nhắn. Trong đó có đường link dẫn đến bài viết của mình, giống như hình bên dưới.

Mỗi tháng bạn được quyền gửi đi 20 broadcast, mỗi lần gửi bạn được gửi tối đa 5 bài viết và hoàn toàn miễn phí. Mình nghĩ đây cũng là một cách tiếp cận các khách hàng tiềm năng cũng rất hay. Thay vì phải bỏ tiền ra để chạy quảng cáo. Bạn có thể sử dụng nó trên trình duyệt laptop hoặc tải ứng dụng có tên Zalo OA Admin trên CH Play hoặc App Store để dễ dàng sử dụng. 

Có thể bạn sẽ thích

Đăng ký
Mô tả
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận