Ứng dụng The Coffee House có gì đặc biệt?

Chuỗi thương hiệu cafe nổi tiếng tại Việt Nam The Coffee House đi đầu trong phong trào sử dụng ứng dụng trên di động. Để quản lý khách hàng thân thiết của mình thay cho thẻ nhựa cứng đầy bất tiện. Vậy ứng dụng này có những gì đặc biệt?

Tích điểm, đổi ưu đãi

Mình sử dụng ứng dụng này thuở sơ khai của ứng dụng. Từ cho phép giảm giá tiền nước uống, sau này mới chuyển sang tích điểm đổi quà. Với mỗi 10.000 đồng bạn chi tiêu sẽ tương ứng tích lũy được 9 beans. Số beans này sau khi cộng dồn bạn sẽ được đổi sang các phần nước hoặc bánh.

Đặt hàng, xem danh sách cửa hàng

Có vẻ như The Coffee House không thích tham gia vào các cuộc chiến của các ông lớn của nền kinh tế chia sẻ. Như Grab, Now, Go-Viet khi không chạy đua chương trình khuyến mãi để tìm kiếm khách hàng. Thậm chí bạn còn không tìm thấy thương hiệu The Coffee House trên các nền tảng nói trên. 

Đơn giản họ muốn khách hàng của The Coffee House đặt hàng qua ứng dụng của mình. Điều đó giúp họ dễ dàng kiểm soát được chất lượng sản phẩm cũng như thời gian giao hàng. Ngoài ra, bạn có thể xem danh sách các cửa hàng xung quanh vị trí bạn đang đứng. Thậm chí bạn có thể book Grab đến cửa hàng cafe gần nhất, bằng liên kết ngay trên ứng dụng The Coffee House.

Bài hát đang phát tại chuỗi cafe

Cái này hay, có lẽ ở Việt Nam chưa chuỗi cafe hay nhà hàng nào làm được điều này. Đánh trúng tâm lý khách hàng. Giả sử như bạn đang nhâm nhi ly cafe, nghe một bản nhạc rất hay được phát lên mà không biết tên bài hát là gì. Thì bạn có thể vào ứng dụng này để biết được tên bài hát. Nhạc nhẹ, cộng với âm thanh ồn xung quanh có lẽ ứng dụng Shazam khó có thể bắt được giai điệu để tìm tên bài hát. Nên lựa chọn dùng Shazam không khả thi nhé.

Chăm sóc bạn tận răng bằng các thông báo

Thông báo này có thể là tin tức thị trường cafe, công thức hay những câu chuyện tình yêu, gia đình liên quan đến cafe. Đương nhiên rồi, phải có cả quảng cáo nữa như các chương trình khuyến mãi hoặc một món nước mới ra mắt nào đó. Điều này có vẻ rất hữu hiệu với các tín đồ rất biết cách đãi ngộ vị giác của mình.

Mong là trong tương lai các chuỗi thương hiệu cafe khác tại Việt Nam cũng sẽ có ứng dụng của riêng mình. Điều này sẽ giúp khách hàng được tiện lợi hơn, không những thế chuỗi có thể chăm sóc tốt được khách hàng thân thiết của mình. Rất tiếc là Highlands Coffee mãi không chịu làm thẻ thành viên hay ra mắt ứng dụng cho chuổi của mình.

Tải về:

The Coffee House trên CH Play.

The Coffee House trên iOS.

Bài viết liên quan:

Shazam – 10s để tìm tên bài hát đang phát tại quán cafe

Âm nhạc ảnh hưởng thế nào đến việc mua hàng?

Speedtest đã được tích hợp VPN, có Android và iOS

Ngọc Châu

Mê tự do, thích tự do và đã tự do.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *